Nên chọn dây đai an toàn toàn thân hay bán thân?

Dây đai an toàn là trang bị chẳng thể thiếu đối có công nhân lúc thực hành công việc trên cao như lắp đặt cáp, sửa chữa điện, lắp biển PR, người lao động vệ sinh kính tòa nhà cao tầng, công nhân xây dựng…Trên thị trường đồ bảo hộ lao động hiên nay, để tìm mua và sở hữu một sợi dây đai an toàn rất dễ dàng, với kiểu dáng và hình thức bên ngoài rất giống nhau nhưng chất lượng thì có thể không như nhau. Bên cạnh đó gần như người ko nắm rõ được công dụng và đặc điểm của từng dòng sản phẩm, dẫn tới tiêu dùng sai mẫu, vẫn ko đủ đảm bảo an toàn. Hãy cùng với bảo hộ HPN phân biệt hai chiếc đai an toàn toàn thân và đai an toàn bán thân trong bài viết này nhé!

Công dụng của dây đai an toàn trong lao động

day dai toan than mot moc nho

 Đúng như tên gọi của nó, dây đai đem lại sự an tâm khi làm việc trên cao, tránh được 90% các tại nạn rơi, ngã trong khoảng trên cao xuống tại những Công trình. Chúng được khiến cho trong khoảng chất liệu sợi vải bạt dẻo dai bền chắc và các móc khóa làm cho trong khoảng thép ko gỉ nên có độ bền cao, chịu được trọng tải to, sở hữu thể lên tới 1200kg tùy từng loại.

Ngoài ra, việc trang bị các loại dây đai này còn tạo điều kiện cho công nhân nhận thấy được sự để ý từ phía ban lãnh đạo đơn vị cũng như nhà thầu.Từ đó nâng cao ý thức tự giác và tinh thần cố gắng cống hiến vì đơn vị.

Phân biệt dây đai an toàn toàn thân và bán thân

 - Dây đai an toàn toàn thân

Dây đai an toàn toàn thân là những dòng dây đai sở hữu thêm phần dây đai đùi cộng đai bụng. hai phần này giúp dây an toàn phát triển thành chắc chắn hơn và an toàn hơn, mang lại sự an toàn tốt hơn cho người sử dụng. Nó nâng đỡ được tất cả thân thể khách hàng trong khoảng chân, vai cho đến lưng. Chính vì vậy mà mẫu dây đai toàn thân thường được tiêu dùng khi cần treo lơ lửng trên cao. cái dây đai toàn thân có tính năng này nó tiêu dùng được cả lúc yêu cầu công nhân phải treo lơ lửng trên cao. những cái dây đai này có mẫu một móc và 2 móc cho quý quý khách lựa chọn. loại dây đai này thích hợp có công nhân mọi lĩnh vực như vun đắp, công nhân vệ sinh, kỹ sư điện cần khiến cho việc trên cao.

- Dây đai an toàn bán thân
Khác mang đây đai toàn thân, dây an toàn bán thân không sở hữu phần dây đai đùi. mẫu dây đai chỉ phát huy tác dụng an toàn cao nhất khi nó với 1 điểm tựa. Còn khi cơ thể bị treo lửng lơ, không sở hữu điểm tựa điểm bám thì các chiếc dây đai này chẳng thể đảm bảo an toàn cho người mua 1 phương pháp rẻ nhất được. Chính vì thế mà cái dây đai này chủ yếu được công nhân vun đắp chọn lọc khi khiến cho việc tại độ cao vừa phải.

day dai lung mot moc lon

Hy vọng quý khách hàng đã nắm rõ được được đặc điểm cũng như công năng khác nhau của 2 mẫu dây đai an toàn này và tư vấn được thắc mắc nên chọn đai an toàn toàn thân hay bán thân để trang bị cho công nhân công ty mình. ví như có nhu cầu đặt tìm dây đai an toàn chất lượng, đừng quên gọi điện theo số HOTLINE HPN hoặc để lại tin nhắn kèm sđt, chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay!

 

Menu

Liên hệ

SIÊU THỊ BẢO HỘ - CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ AN TOÀN MINH PHÁT

Địa chỉ: 389/25/36 Lê Văn Khương, Tổ 23E, KP2, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

               Kho Hàng: 49/59 Bùi Quang Là, P.12, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 0938 912 116 - 0829 099 771