Quần áo bảo hộ lao động trong kho lạnh

Tới nay ngành kinh tế công nghiệp chế biến thực phẩm, thủy hải sản...đang trên đà phát triển. Do vậy các nhà lạnh, các kho lạnh đang được đưa vào và sử dụng rộng rãi, chính vì thế người lao động trong ngành luôn phải làm việc trong môi trường khắc nghiệt nhất, nhiều khi nhiệt độ xuống dưới âm 30 đến âm 50 độ C ở trong kho lạnh, cá biệt nguy hại hơn cònxuống đến âm 70 độ C và độ ẩm luôn luôn ở mức là 100% .

Bởi vậy người lao động thường bị nhiễm lạnh, sức khỏe tổn hại thường bị mắc các bện về viêm khớp, viêm họng...Theo nguồn thống kê có phân xưởng có tới 90% – 95% công nhân người lao động mắc bệnh nói trên, đúng là một tin tức đáng lo ngại.

Vấn đề được đặt ra là giải quyết vấn đề trên như thế nào? phương án gì? Thì các nhà chức trách đã đưa phương án hữu hiệu nhất để hạn chết bớt những tác động xấu từ môi trường ẩm -lạnh là trang bị bộ quần áo phòng sạch chống lạnh tốt nhất cho công nhân.

Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có nhiều vấn đề về quần áo bảo hộ an toàn trong môi trường đông lạnh chưa có nhiều các cơ sở cung cấp và sản xuất một cách khoa học, vì thế người công nhân vẫn thường dùng quần áo tùy tiện, hiệu quả chống lạnh không đảm bảo bị hạn chế gây ảnh hưởng to lớn tới sức khỏe.

quan ao bao ho lao dong trong kho lanh

Vậy để góp phần giải quyết bài toán trên công ty bảo hộ lao động Cheefast Vina đã có những phương án và mục tiêu cụ thể để đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất để phục vụ , bảo đảm sức khỏe cho người lao động đó là.

Chúng tôi luôn chọn lựa loại nguyên vật liệu tốt có kết cấu thích hợp chịu được mọi tác động trong các môi trường khắc nghiệt nhằm để chế tạo ra loại quần áo bảo hộ lao động chống lạnh phù hợp cho các công nhân làm việc trong ngành chế biến hải sản ,thủy sản phòng lạnh.
Tầm quan trọng và lợi ích của việc sử dụng bộ đồ chống lạnh là: Có thể nói đây là phương tiện hữu hiệu nhất để bảo vệ trực tiếp công nhân với nhiều công dụng đặc biệt, được dùng với các mục đích như chống lạnh, ngăn cản sự mất nhiệt của cơ thể do sự chênh lệch cao giữa môi trường và thân nhiệt của bản thân. Như vậy đòi hỏi chất lượng đồ phải có độ dẫn nhiệt thấp mà còn có khả năng hút ẩm – hút nước, thấm khí cũng thấp.
Công ty bảo hộ Cheefast Vina đưa ra thị trường những bộ quần áo bảo hộ lao động chống lạnh được các cơ sở sản xuất, các khách hàng những người lao động đánh giá tốt về chất lượng và tiện nghi khi sử dụng. Nhờ vậy từ đây chúng tôi có uy tin trên thị trường về việc cung cấp quần áo cho người lao động làm việc trong nhà đông lạnh.

Moị chi tiết cần được làm rõ và tìm hiểu hãy liên hệ ngay với tư vấn viên để được giải đáp và hỗ trợ nhé. Cảm ơn quý khách!

Menu

Liên hệ

SIÊU THỊ BẢO HỘ - CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ AN TOÀN MINH PHÁT

Địa chỉ: 389/25/36 Lê Văn Khương, Tổ 23E, KP2, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

               Kho Hàng: 49/59 Bùi Quang Là, P.12, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 0938 912 116 - 0829 099 771