Tầm quan trọng của nón bảo hộ lao động

tam quan trong cua non bao hoMấy năm trở lại đây, với sự phát triển của nền kinh tế trong nước đa dạng nhiều ngành nghề công nghiệp được hình thành, mở ra nhiều cơ hội cho người lao động – cho người tìm việc. Như các ngành công nghiệp, dân dụng, giao thông được quy mô từ thành thị, khu công công nghiệp đến các vùng nông thôn,.... Ngày càng hình thành và thay đổi nhiều trật tự cũng như nhu cầu, ngành xây dựng là ngành phát triển nhất cũng là ngành cần vốn đầu tư lớn, hơn hết là một trong những ngành tập trung nhiều lao động nhất hiện nay.

Trong công trường xây dựng thì chia ra rất nhiều ngành nghề – công việc khác nhau như đào bê tông, vận chuyển vật liệu , xây lắp....Mức độ cơ giới hóa thi công xây dựng chưa cao chưa đặt nhiều chú tâm vào nên nguy cơ xảy ra tai nạn lao động là rất cao. Tự hỏi xem khi người lao động làm việc trong tư thế gò bó, chênh vênh trên cao trong thời tiết khắc nghiệt nóng – rét mà không được trang bị đầy đủ bộ đồ lao độn cần thiết như mũ bảo hộ lao động thì sự an toàn luôn là một dấu hỏi lớn chưa có lời giải đáp.

Mũ bảo hộ lao động là trang bị cấp thiết cho người lao động cần và phải có trong môi trường xây dựng. Đây là trang bị không chỉ bảo đảm an toàn về sức khỏe – tính mạng cho từng cá nhân người lao động mà còn là nét văn minh, văn hóa cho từng doanh nghiệp, từng nhà thầu.n

Đến với mũ bảo hộ Cheefast Việt Nam bạn luôn tìm thấy niềm vui sự an toàn, thỏa mái nhất khi tham gia công việc. Với tiêu chí đặt sự an toàn của người lao động lên hàng đầu, chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã để phù hợp nhất với ngành nghề bạn đang tham gia. Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline để được tư vấn miễn phí.

Menu

Liên hệ

SIÊU THỊ BẢO HỘ - CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ AN TOÀN MINH PHÁT

Địa chỉ: 389/25/36 Lê Văn Khương, Tổ 23E, KP2, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

               Kho Hàng: 49/59 Bùi Quang Là, P.12, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 0938 912 116 - 0829 099 771