Cheefast cung cấp quần áo bảo hộ lao động

Không chỉ được khách hàng đánh giá cao về sản xuất, kinh doanh...công ty bảo hộ lao động Cheefast Vina còn là một trong những đơn vị cung cấp quần áo bảo hộ lao động hàng đầu, thực hiện tốt công tác vệ sinh, công tác đảm bảo an toàn lao động trong ngàng bảo hộ hiện nay trong thị trường Việt Nam. Với quan điểm và mục tiêu ban đầu đề ra là: Tìm giải pháp để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động góp phần vào việc tăng năng suất lao động trong các doanh nghiệp, đảm bảo và duy trì hiệu quả của việc sản xuất – kinh doanh nên vấn đề chất lượng sản phẩm luôn được công ty đặt lên hàng đầu.

Đặc thù của ngàng lao động sản xuất là chịu nhiều các tác động trực tiếp từ các yếu tố môi trường như bụi bẩn, rác thải, độ ẩm, tiếng ồn, ánh sáng cũng như môi trường dễ bị cháy nổ...Vì vậy để đảm bảo cũng như hạn chế những tác hại ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người tham gia lao động Cheefast Vina đã thiết kế, sản xuất và đưa ra thị trường sản phẩm quần áo bảo hộ lao động để phục vụ mọi người. Đặc biệt công ty còn nghiên cứu, tìm hiểu từng lĩnh vực ngành nghề công việc trong thời buổi kinh tế hiện nay để đưa ra những mẫu, những bộ quần áo phù hợp và tiện lợi cho từng ngành nghề để đảm bảo an toàn tốt nhất khi sử dụng.

cheefast cung cap quan ao bao ho lao dong

Cheefast Vina, đơn vị cung cấp quần áo bảo hộ hàng đầu

Mỗi năm công ty chúng tôi thiết kế ra ngoài thị trường hàng nghìn và cung cấp, bán quần áo bảo hộ lao động để phục vụ người dân, người lao động. Sản phẩm luôn được các khách hàng đánh giá cao về thẩm mĩ, về chất lượng về độ thông thoáng thỏa mái trong tất cả các môi trường khắc nghiệt mà không lo tổn hại. Để nâng cao hiệu quả bảo hộ cũng như mang đến sự an toàn đa dạng, an toàn tốt nhất cho công nhân, chúng tôi ngày một nâng cao kinh nghiệm cũng như tiếp tục đầu tư hiện đại hóa công nghệ, các thiết bị chuyên dụng đạt chuẩn để đưa ra những sản phẩm ưu việt hơn nữ, tốt hơn nữa và phù hợp hơn nữa với điều kiện thời tiết môi trường lao động ở nước ta nhằm mang lại an toàn sức khỏe cho người lao động.

Ngoài sản phẩm quần áo bảo hộ chúng tôi còn cung cấp và sản xuất các mặt hàng bảo hộ khác như giày bảo hộ, băng báo hiệu cáp, mũ bảo hộ, bình cứu hỏa... Là một trong những công ty có uy tin và có tiếng nói trong ngành chúng tôi luôn cố gắng hết mình để làm hài lòng quý khách khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Các ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc về sản phẩm hãy liên hệ với đường dây thoại của chúng tôi theo số 0981. 056. 066 hoặc 0981. 056. 078 để được ghi nhận và tư vấn giải đáp nhé bạn. Chúc quý khách luôn có những giây phút an toàn và hiệu quả. Cảm ơn!

Menu

Liên hệ

SIÊU THỊ BẢO HỘ - CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ AN TOÀN MINH PHÁT

Địa chỉ: 389/25/36 Lê Văn Khương, Tổ 23E, KP2, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

               Kho Hàng: 49/59 Bùi Quang Là, P.12, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 0938 912 116 - 0829 099 771