Khái niệm cơ bản về cuộn rào cảnh báo cáp

Hiện nay các công trình thi công dưới lòng đất như cáp điện lực, ống dẫn dầu, dẫn khí hay các đường ống nước ngày một phát triển và là mạng lưới vô cùng quan trọng với đời sống con người. Các công trình này ngày càng được thi công và lắp đặt nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu đời sống của người dân, cũng như tình hình kinh tế công nghiệp hóa hiện đại hóa đang phát triển.

Bên cạnh đó Cuộn rào cảnh báo cáp được lắp đặt nhằm mục đích bảo vệ cũng như một lời cảnh báo từ nhà thầu nhà quản lý đến các đơn vị thi công khác rằng tại nơi họ đang thi công có cáp điện, ống nước ngầm chạy qua nên cẩn thị khi đào bới, xây dựng. Vậy khái niệm Cuộn rào cảnh báo hiệu cáp là gì? Nó có thật sự quan trong như lời nói, lời cảnh bảo, lời giới thiệu kia không? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

su can thiet cua cuon canh bao cap quang

Cuộn rào cảnh báo cáp được coi như là bộ quần áo bảo hộ của các loại cáp, các loại công trình ngầm dưới lòng đất. Chúng được dùng để thay lời thông báo, cảnh báo đến các đơn vị thi công, với những người lao động rằng ở nơi đó có những công trình ngầm tương ứng chạy qua. Có Cuộn rào cảnh báo hiệu có thành phần kim loại để thuận tiện cho việc dò tìm, hay định vị bằng các thiết bị chuyên dụng trong ngành thuận tiện để biết, và gồm cả các thành phần khác như chất dẻo đảm bảo chất lượng tốt 100%.

Đặc biệt loại Cuộn rào cảnh báo cáp này không gây ảnh hưởng cũng như tác hại đến môi trường, còn chống được các nguy cơ gặm nhấm của các loài côn trùng, không bị phân hủy dưới lòng đất, không bị ăn mòn trong môi trường kiềm hoặc axit. Sản phẩm có ưu điểm khác như độ bền cơ học cao, dòng chữ cũng như các thông báo, thông số ghi trên sản phẩm cũng không bị phai mờ theo thời gian. Chúng còn được tráng lớp kim loại theo dọc chiều dài để chống thẩm thấu tuyệt đối đảm bảo độ an toàn độ bền khi chôn lâu dưới lòng đất.

Công ty bảo hộ Cheefast Vina là một trong những cơ sở hàng đầu tin cậy và uy tín trong ngành bảo hộ, sản phẩm đa dạng, giá thành hợp lý, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp. Chúng tôi tự hào được đánh giá là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực cung cấp, sản xuất, thiết kế đồ bảo hộ lao động nói chung và Cuộn rào cảnh báo cáp nói riêng. Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng, mùa hàng cũng như cần tư vấn về mặt hàng lao động, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách. Gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 0981. 056. 078 hoặc 0981. 056. 066. Chúc quý khách có ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả. Cảm ơn quý khách!

Menu

Liên hệ

SIÊU THỊ BẢO HỘ - CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ AN TOÀN MINH PHÁT

Địa chỉ: 389/25/36 Lê Văn Khương, Tổ 23E, KP2, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

               Kho Hàng: 49/59 Bùi Quang Là, P.12, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 0938 912 116 - 0829 099 771