Tìm Địa Chỉ Chuyên May Quần Áo Bảo Hộ Theo Yêu Cầu

Tìm Địa Chỉ Chuyên May Quần Áo Bảo Hộ Theo Yêu Cầu

Bạn có sẵn mẫu quần áo bảo hộ hay bạn đã có ý tưởng về kiểu dáng, mẫu mã, bạn muốn thực hiện được những yêu cầu đó? Bạn cần tìm đến một địa chỉ chuyên may quần áo bảo hộ theo yêu cầu thật sự uy tín và chất lượng? Bảo hộ lao động Cheefast VN đã có mặt trên thị trường 10 năm với danh hiệu là địa chỉ uy tín số 1 Việt Nam về ngành may quần áo bảo hộ lao động.

Xưởng may quần áo bảo hộ theo yêu cầu tại Cheefast VN không chỉ liên tục cho ra đời các mẫu quần áo bảo hộ, quần áo đồng phục các ngành nghề với sự mới lạ và tiện ích nhất cho người lao động khi sử dụng.

xuong may quan ao bao ho lao dong mua he

Với đội ngũ chuyên gia thiết kế hàng đầu về may mặc quần áo bảo hộ lao động, chúng tôi luôn nắm rõ về các xu hướng mới nhất toàn cầu về thời trang quần áo bảo hộ, từ đó sẽ thiết kế và may quần áo bảo hộ theo yêu cầu đẹp nhất, bền bỉ và đạt an toàn lao động.

– Giá thành mà khách hàng may quần áo bảo hộ theo yêu cầu tại Cheefast VN theo yêu cầu luôn là mức hợp lý số 1m thị trường – giá gốc tại xưởng.

– Khi khách hàng đặt may quần áo bảo hộ theo yêu cầu với số lượng lớn, quý khách hàng sẽ được giảm giá đơn hàng cực hấp dẫn.

– Với đơn hàng trị giá trên 2 triệu đồng trong phạm vi nội thành TpHCM, khách hàng sẽ được giao nhận hàng tận nơi và hoàn toàn không phải chi trả chi phí vận chuyển.

– Đặc biệt hơn nữa, với đơn hàng may trên 50 bộ quần áo bảo hộ theo yêu cầu, khách hàng được miễn phí dịch vụ in thêu logo 1 màu.

Xem thêm: http://sieuthibaoho.com.vn/bao-ho-lao-dong/quan-ao-bao-ho-lao-dong.html

Cảm ơn quý khách!

Menu

Liên hệ

SIÊU THỊ BẢO HỘ - CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ AN TOÀN MINH PHÁT

Địa chỉ: 389/25/36 Lê Văn Khương, Tổ 23E, KP2, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

               Kho Hàng: 49/59 Bùi Quang Là, P.12, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 0938 912 116 - 0829 099 771